Saturday, February 6, 2016

Tạm biệt em

Em thương yêu,

Cảm ơn em đã kiên nhẫn giữ lời hứa đập heo vào thời điểm này như đã ước hẹn với chị. Đây là bài học cuối cùng chị muốn chỉ dạy cho em với vai trò là một thiếu trưởng Thiếu đoàn Bắc Giang.

Cuộc sống không ai biết trước điều gì đang chờ đón mình phía trước em nhỉ? Mong em nhớ những gì chị dạy về “sắp sẵn” và “sẵn sàng”, và mong em ứng dụng những gì mình học cùng nhau trên con đường Hướng Đạo cũng như con đường đời của em phía trước.

Được đồng hành cùng em trong suốt những năm tháng qua là một niềm vinh dự to lớn của chị, được nhìn em va vấp, được cùng em đứng lên, được cùng em gặt hái những thành công, và được chứng kiến em trưởng thành, là một đặc quyền mà không phải ai cũng có. Cảm ơn em đã yêu Hướng Đạo, và cảm ơn em đã yêu Bắc Giang.


Chị thương chúc em sẽ tiếp tục cùng với chị Minh Ân và chị Hồng Ân lèo lái con thuyền Bắc Giang đến với những thành công mới, những thay đổi trong thiếu đoàn trong thời gian tới hẳn sẽ khiến em nản chí, nhưng mong em đừng từ bỏ, mong em hãy cùng với các chị, các bạn giữ cho lá cờ Bắc Giang được tiếp tục bay cao trong gió, để những đàn chị đi trước được tiếp tục tự hào, và để chị có thể ngẩng cao đầu tự hào về những gì mình để lại.

Thương chúc em vững vàng, bao dung, khôn ngoan, và thăng tiến.

Hướng Đạo một ngày – Hướng Đạo mãi mãi.


Thương em,

Hải Ngưu Thận Trọng

No comments:

Post a Comment