Tuesday, January 25, 2011

Wishlist cho năm mới!



  1. Đã thực hiện được mơ ước đi nước ngoài. Năm nay mơ cao hơn. Tự kiếm tiền đi nước ngoài. Cambodia hay Laos đều đc, miễn bằng tiền mình. [SMART] -> Duyệt!
  1. Đã đi được nửa chặng đường kiếm hai cục kẹo. Hoàn thành nốt nửa chặng đường còn lại. Quyết tâm có hai cục kẹo trong năm nay. [SMART] -> Duyệt!
  1. Quyết tâm phải đăng ký học guitar cho bằng được. Để trại hè năm sau còn vi vu đánh bài “Cô gái đến từ hôm qua”. Đã hát dở, quyết không để thiên hạ dèm pha không biết đàn (mù nhạc). Phải cải thiện! [Quá SMART] -> Duyệt!
  1. Đã từng thoả mãn khi hiểu lốp bốp tiếng Tây Ban Nha. Nhưng cực kỳ ghét cái con Vi Cao, vì tự dưng đang học lại bỏ ngang. Cùi bắp! Sẽ thay đổi hình tượng Vi Cao. Đăng ký học tiếng Tây Ban Nha tiếp. Quyết lấy bằng DELE, kiếm vé qua nói chuyện với anh Raul! [SMART] -> Duyệt!
  1. Xin một chân đi thực tập. Nghe nói đi thực tập được dạy xài máy photocopy. Quá ư là thích thú! :D Nói chứ sẽ thử vận xem. Thua keo này phải bày keo khác. Vì một tương lai sáng lạn phía trước. Thực tập nào! [SMART] -> Duyệt!
  1. Thay đổi hình ảnh. Để tóc dài!!! hí hí hí Biết là chưa xì mạc lắm, nhưng mà thử xem sao! Tóc dài, tóc dài, tóc dài, tóc dài…tóc dài! [không cần SMART] -> vẫn Duyệt! ^^
Thế này là đủ cho một năm mới bận rộn. Gắng sức thực hiện nhé, Hải Ngưu ơi! ^^

3 comments:

  1. hahahha, bài này được viết trong tâm trạng điên loạn... Dù sao cũng cảm ơn bạn nghen! ^^

    ReplyDelete
  2. 3. À há! Tớ thì muốn có ai đó đàn, còn mình sẽ hát "Cô gái đến từ hôm qua", hì..

    -Fooleryn-

    ReplyDelete